[Latest News][6]

Blog
Products

3 quán cà phê đẹp dân tình đua nhau check-in ở Hà Nội

BẠN đã "check-in" 3 cái tên được DanViet.vn đề cư trong bài viết này đó là: Tearanium coffee, Vintage 1976, Toast’n tea chưa?

Những quán cà phê đẹp ở Hà Nội không chỉ làm bạn ngất ngây với không gian thoáng đãng, gần gũi mà còn bởi đồ ăn ngon mà bạn không thể bỏ qua.

Tearanium coffee

Một trong những quán cà phê đẹp ở Hà Nội mà giới trẻ đua nhau check-in thời gian gần đây là quán cà phê Tearanium tọa lạc trên con đường Thanh Niên lãng mạn nhất Hà Nội.

Không gian mướt mát màu xanh của cây lá (Ảnh: Lozi)

Nằm trên tầng 2 với view thoáng rộng nhìn ra con đường xanh mướt cây lá, quán được trang trí ngập tràn sắc xanh và trông giống như một khu vườn xuân với các loại cây kiểng xinh xắn.

 

Bạn đừng bỏ qua món bánh chậu cây nổi tiếng ở quán (Ảnh: lozi).

Mỗi một góc quán bạn đều có thể tìm thấy cho mình sự hấp dẫn riêng. Quán mở cửa vào lúc 9h tới 11h có đồ uống ngon với mức giá phù hợp dao động từ 30.000 - 50.000 đồng. Và bạn đừng quên thưởng thức món bánh chậu cây cực kỳ độc đáo.

Vintage 1976

Tọa lạc trên con phố Lý Thường Kiệt tấp nập người qua lại, quán như một nốt lặng chấm phá giữa cuộc sống hối hả của thành thị.

Không gian cổ điển của quán hấp dẫn những người ưa sự hoài cổ (Ảnh: vivuhanoi).
Không gian cổ điển của quán hấp dẫn những người ưa sự hoài cổ (Ảnh: vivuhanoi).

Bạn sẽ cảm nhận mỗi góc đều mang dáng vẻ hoài niệm với không gian được phủ một sắc trắng chủ đạo, các vật dụng đều mang sắc trầm, những bộ bàn ghế cafe nâu cũ kỹ, những giỏ hoa tim tím xinh xinh... mang lại một cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng.

 Không gian cổ điển, ấm cúng. Ảnh: vivuhanoi
Không gian cổ điển, ấm cúng. Ảnh: vivuhanoi

Quán không quá sang trọng, đẳng cấp nhưng người ta tìm thấy một sự tinh tế độc đáo, sự pha trộn giữa hoài cổ và hiện đại. Bạn có thể hòa vào những giai điệu du dương của những bản nhạc cổ điển và tận hưởng cuộc sống chậm giữa Hà Nội.

Toast’n tea

Nằm trên con phố Hoàng Cầu sầm uất, quán lấy tông màu đen và trắng làm chủ đạo, gây ấn tượng với phong cách kiến trúc đơn giản và hiện đại.

Những mảng tưởng được vẽ bằng tay rất cầu kỳ.
Những mảng tưởng được vẽ bằng tay rất cầu kỳ.

Đây là nơi được giới trẻ check-in ầm ầm bởi không gian hiện đại với bàn ghế cafe gỗ mộc, các ô cửa kính với không gian mở và tràn ngập ánh sáng.

Trên bàn đặt những chậu cây xanh tạo cảm giác mát lành.
Trên bàn đặt những chậu cây xanh tạo cảm giác mát lành.

Không chỉ nổi bật với không gian check-in đẹp mắt, các món ăn, đồ uống tại đây cũng vô cùng ấn tượng. Những đồ uống, hay đồ ăn mang đậm phong cách châu Âu, với mức giá đồ uống dao động từ 25.000 - 50.000 đồng.

Quản lý web: Gia Hưng

Gia Hưng là quản trị web của Xây Dựng Gia Hưng - www.XayDungGiaHung.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search