[Latest News][6]

Blog
Products

5 quán cafe không gian xanh ở Hà Nội

Không gian mở, ban công phổ quát cây xanh hay những chậu cây nhỏ trên bàn, khắp lối đi của Green Coffee, Gardenista, Cosa Notra gây ấn tượng có phổ biến người tới Hà Nội.


Green Coffee

Đúng như tên gọi, quán sở hữu cây xanh ở khắp nơi, từ lối đi, lan can cầu thang tới ô cửa sổ. những chậu cây còn được bố trí trên những giá sách treo tường. các mẫu bình thủy tinh cũng được tận dụng để trồng cây. Chủ quán kết hợp khéo léo giữa ánh sáng, màu sắc, bàn ghế quán cafe và cây xanh, tạo nên không gian vừa hiện đại vừa thân thiện. Địa chỉ: số 8 ngõ Hàng Cháo, thị xã Đống Đa. Ảnh: Green Coffee.

Ohi Tree & Coffee

Ngay lúc bước vào cửa quán, bạn sẽ thấy ấn tượng sở hữu các chậu cây, hoa nhỏ xinh đủ màu sắc ở trên tường, bàn cafe và cả lối đi. không gian của quán là sự phối hợp hài hòa giữa nét cổ điển và màu xanh mát của cây xanh. Ngoài các món đồ uống phổ biến, quán có món trà hoa cúc Tây Tạng vị thanh mát, hương thơm thảo mộc đặm đà, được rộng rãi khách ưa chuộng. Địa chỉ: 55 Phan Chu Trinh, 71A Nguyễn Du. Ảnh: Ohi Coffee.

Gardenista

Nằm trên con xã Vạn Bảo đông đúc, quán trông na ná 1 khu vườn kính bởi ko gian tràn ngập cây xanh. Bàn ghế cafe màu gỗ và tường xám xi măng tạo sự nhẹ nhõm, thoả thích, trên bàn luôn đặt nhiều chậu cây xinh xẻo. Quán rất đông khách nên mang thể bạn phải đợi hơi lâu sau khi gọi đồ uống. Địa chỉ: số 50 Vạn Bảo, huyện Ba Đình. Ảnh: Gardenista.

Cosa Notra

Được nếu trời Âu thu nhỏ giữa lòng Hà Nội, quán với 2 tầng được bài trí rất tinh tế, lấy màu xám làm cho chủ đạo, cộng nhiều cây xanh. Trong khoảng bàn ghế tới những loại thảm của quán cũng gợi nét cổ điển châu Âu. những chậu cây lớn đặt ngay giữa lối đi, bên cạnh ghế ngồi, ngoài ban công… khiến cho khách đến quán với cảm giác như ngồi giữa một khu vườn. Đồ uống và đồ ăn sở hữu tiêu chuẩn và tầm giá cao, như mỳ Ý, salad, pate vịt được chế biến bởi các đầu bếp khách sạn 5 sao. Địa chỉ: 24 Tông Đản, thị xã Hoàn Kiếm. Ảnh: Cosa Notra.

Cora Cafe

Quán có diện tích khá lớn, gồm hai tầng, ko gian khoáng đãng có các ô cửa to khiến nơi đây lúc nào cũng chứa chan ánh sáng. các thảm cỏ xanh độc đáo trên tường, cây đặt ở nhều góc, cầu thang gỗ tạo hình xoắn ốc nối giữa 2 tầng… là điểm thú vị của ko gian nơi đây. không những thế, quán còn có rộng rãi bức tranh tường theo nghệ thuật Typography đầy thông minh. Địa chỉ: 24 Hòa Mã. Ảnh: Cora Cafe.

Theo VnExpress

Quản lý web: Gia Hưng

Gia Hưng là quản trị web của Xây Dựng Gia Hưng - www.XayDungGiaHung.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search